👨‍🏫 Tutorial Buhay :)

Status
Not open for further replies.
Guys! Sa mga nakapag pagana sa simplicity at shuffle update naman kayo. So far si c4rbon lang ang alam kong nakapag pagana sa dalawang naunang bug ni ts.
 
Salamat sa reply binibining Eyes Cream malaman ko mamayang 12am kung nagtagumpay ako :) sana hindi mag brownout hahahhaha....

isa pa palang katanungan... sa pagkakaalam ko ang hugot sim or pagpatay ng modem ay kapareho din lang ng pag eroplano ... pakitama ako kung mali ang pagkakaintindi ko mga masters :)

based sa mga na observe kong android phones, iba iba ang mode ng airplane mode nila.

meron yung binablock lang ang in/out connection, pero di niya pinapatay yung radio mismo, meron din ibang phone patay talaga yung radio. kaya nagkakatalo dyan yung trick ni ts.
 
salamat nakuha ko nadin ung password ng pangatlo! tnx sa binary kung sino ka man. backread nlng kau para makuha niyo password ng pangatlo!
 
Ang masasabi ko lang , OLD SCHOOL na po mga bug ni TS . Binubuhay nya lang , alam ko gawa ito ng ibang mga buggers .matagal na itong landat .. Ang Bug n 'to ay depende sa location at IP address . Pero same root at Idea lang lahat ng .rar file nya na may password !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16K
    Replies
  • 974K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
420
Guests online
1,630
Total visitors
2,050

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top