๐Ÿ”’ Closed Google Keeps Stooping how to fix ple help me

Status
Not open for further replies.
Hello Config Master ๐Ÿ˜…

Long Time No See ๐Ÿ˜‚
 
[XX='PHC-NeyoJames22, c: 1310678, m: 1690393'][/XX] Oo nga paps hahaha ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜‚ Miss kona configs mo โ˜บ๏ธ๐Ÿ˜…
 
afternoon po mga master.. kayo din pala naka experience... Ang ginawa ko nag hanap kaagad ako ng solution sa youtube at napanood ko nga doon na sa Android Web System ang problema.. need lang na i-clear cache at uninstall updates tapos reboot the device.. Ginawa ko nga yon pero di agad nawala ung bug.. naka ilang reboot ako but it keeps on popping on my screen na google keeps stopping nga .. so hinayaan ko na nga lang...

eto pag check ko biglang nawala na.. ๐Ÿ˜… ๐Ÿ˜… dunno what happen but happy na ok na ulet๐Ÿ˜…
 
Hello master...
Malamang may networking issue ka!

Try mo to baka naman.. ๐Ÿ‘‡

1. Try to update NIC card drivers
2. Do a CHKDSK sa device mo...
 
Same idol nag searech din ako sa yt at naka ilang reboot ako pero ganyan padin pop up ng pop up mga ilang oras na sa akin mga 3 hours na yata
same experience po master.. kanina pa ring umaga ganito fone ko kea di ako makapag ml eh.. hinayaan ko lang fone ko tapos pag check ko ngayong hapon ay wala na ung pop up.. diko alam anong nangyari hehehh ๐Ÿ˜…
 
ang totoo master nag install pa ng ako ng anti virus eh kahit di naman tlaga kelangan pero hindi rin naman umubra hehehhe.... inuna ko un bago pa ako nag search sa youtube ๐Ÿ˜… ok po master wait nio lang at sana maging maayos din
 
[XX='PHC-NeyoJames22, c: 1310757, m: 1690393'][/XX] hehe kalimutan mo na lodz...kala ko naka PC ka ..sensya na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Andreiod24

Trending Topics

Online now

Members online
430
Guests online
2,412
Total visitors
2,842

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top