🔒 Closed Kumita ng 25, 50 Yes or No lang. Dito ka muna kung wala kang magawa

Status
Not open for further replies.
[XX='Phc_masikca, c: 1311330, m: 1533729'][/XX] oo lods, pero nakabenteng try yata ako bago nagsuccess. kasi kahit 4pm na limit parin lumalabas.
 
may 2 referrals ako dyan until now pending di ko ma claim? paano ba TS makuha yun? sabi sa site nila kailangan lang maka 500 points yung mga na-refer pede na ma-claim e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Virgo25

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,075
Total visitors
3,228

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top