🔒 Closed Kumita ng 25, 50 Yes or No lang. Dito ka muna kung wala kang magawa

Status
Not open for further replies.

Virgo25

Forum Master
View attachment InShot_20210622_103820954.mp4

Sagot kalang muna ng YES or NO kay Spelldash kung wala kang magawa may pera kapa. Extra income din 😁

Madali lang words na binibigay nila at paulit ulit lang kaya sigurado memorize mo kaagad.
IMG_20210622_103932.jpg
Pasok ka dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
IMG_20210622_110625.jpg
May 15 rounds ka sa isang araw, magrereset yun kada 12mn. Kada isang round pwedi ka makakuha ng 65 points o higit pa.

Note: Redeem kayo ng 10am at 4pm dahil 300 lang limit nila a day sa ngayon kaya pabilisan talaga sa pagredeem mga lods
Screenshot_20210622_105558.jpg

Mop: Gcash, Paypal, Load
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Virgo25

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,112
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top