🔒 Closed Pisowifi Config.

Status
Not open for further replies.

rydus

Established
Hello po, ask kolang sana kung may bago kayong update sa config ng piso wifi? config sana ng HA tunnel plus. hirap kasi gumamit ngayon ng npv dipo ma import. salamat sa makakatulong. ☺
 
Try mo sir e check ano ba pinag kunan na version ng e import mo kasi di agad gagana sa kahit anong version yun, may mga description naman sila bago nila e share dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 522
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
orchardgoth

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,986
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top