🔒 Closed Pc Build

Status
Not open for further replies.

ransky_24

Established
Plano ko kasi bumili ng second hand ng computer, may nakita ako sa market place, itatanong ko lang sana mga lods kung goods na ba ito for the price of 14k

Screenshot_20210621_175526.webp
 
Medyo mataas price konti. pero kung ok na sayo ung spec wala naman probs. dagdagan pa yan ng HDD for additional Storage.

Checheck mo dyan is sa Monitor kung may screenburn or dead pixels.
Stress test kung wala problem and ung health ni ssd.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 296
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
josephbojos

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
1,716
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top