🔒 Closed Huawie app no need gui log in using sms, plus modem using landline thru modem

Status
Not open for further replies.

Snifer-0001

Honorary Poster

Download huawie hilink sa playstore
Di muna kailagan mg log in sa gui para makapag text
Pus polcomtel firmwarwe para naman magamit landline. Any landline pwede pldt, globe ect sana makatulong
Im using 936 modem openline de branded pwede din 2021 firmware
Sa mga tanung ask lang kayo sagutin ko
Note : outgoing incoming calls pwede,same sa text recieve at reply pwede din

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




Screenshot_20210620-204354_HUAWEI HiLink.jpg Screenshot_20210620-204329_HUAWEI HiLink.jpg
 
[XX='Snifer-0001, c: 1305879, m: 1793670'][/XX] Ha okay okay po, naka depende pa rin po pala sa registered promo sa sim po no hehe. Salamat po!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 551
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
fire666ace

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top