🔒 Closed Yung DITO ko, WALANG SIGNAL! Kayo rin ba?

Status
Not open for further replies.

NyduhPro

Forum Veteran
Noong kagabi pa to sa'kin. Both DITO sims ko, wala. Sana maintenance lang ito.

IMG_20210617_203945.jpg

Nakakapag-reply ako via Smart ng mama ko kaso nakapa-limitado ng speed tsaka baka hindi pa ako makakapasok sa online class mamaya sa bagal nito.
 
Kaya nga eh. Ang alam ko ganoon rin yung Gomo. Ewan ko ba. Ibalik na nila dapat jusq. Naka-unli pa naman rin ako. Mag-1 week na akong walang signal, tae talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 143
    Replies
  • 5K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
DANjoi

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,026
Total visitors
5,430

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top