🔒 Closed Yung DITO ko, WALANG SIGNAL! Kayo rin ba?

Status
Not open for further replies.

NyduhPro

Forum Veteran
Noong kagabi pa to sa'kin. Both DITO sims ko, wala. Sana maintenance lang ito.

IMG_20210617_203945.jpg

Nakakapag-reply ako via Smart ng mama ko kaso nakapa-limitado ng speed tsaka baka hindi pa ako makakapasok sa online class mamaya sa bagal nito.
 
Dpende din po yan sa phone na gamit nyo . If hindi available yung band na gamit ni dito sa phone nyo wala talaga signal yan. Sa case ko, sa pampanga malakas signal ko sa angeles at san fernando pero around san simon wala ako signal pero meron yung mga kasama ko. kasi walang band 28 yung phone ko, eh yun yung available band ni dito sa area nayun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 143
    Replies
  • 5K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
DANjoi

Online now

Members online
1,085
Guests online
3,709
Total visitors
4,794

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top