🔒 Closed Unli unblocking

Status
Not open for further replies.
Same here may teknik ako pero di ko muna labas. Pero without using roaming tricks. Sa basic cp settings lang at pede mabalik ang 3g to 4g data sig. As long as di pa na aactivate roaming tricks. Pero sa new sim lang siya nagana. Unli unblock na tong sim ko halos 43gb na nagagamit ko pero inoobserve ko pa. If this really works saka ko ishare pag ito na block pa uli at di ko na mabalik then yun na baka nakatsamba lang sim ko. Pero pag hindi ito napansin ni talino then baka ito na ang new unblocking trick base sa exp ko rin..
 
Mahina yan ts kasi na ba-block padin pala. Meron ako no blocking tricks talaga as in. 100 terabyte na consume ko di padin padin block haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
Ako_si_Joroz

Online now

Members online
455
Guests online
1,686
Total visitors
2,141

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top