🔒 Closed Unli unblocking

Status
Not open for further replies.
Same papz , walang kahirap-hirap, nagagawa ko pa rin ma off ang roaming status kahit Nag all active na siya... Ssh lang muna ako ngayon
 
Swetehan lang talaga sa sim. May load at promo sim ko na block parin. Ang malala pa ay di ko ma access *123# or *133#, di rin maka send ng sms pero nakaka'recieve nmn. SKL🤙
 
ahh ok lods kanya kanya kasi tayo ng experience ang ishinashare ko lods ay base sa pagsasaliksik ko naka 30 na yata ako pero etong huli pa talagang sim ko ang nabuhay haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
Ako_si_Joroz

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top