❓ Help dv235t sa LTE

Status
Not open for further replies.

jackrenz3

Honorary Poster
mga masters pa help naman kung pwede gamitin tong nabili kong dv235t sa area namin na LTE lang merong signal. para po indi na ako mag aksaya para maghanap ng mac, etc. salamat po sa sasagot at sana po wala nang magsasabi ng "hindi mo malalaman kung di mo susubukan".

salamat nang marami sa tulong nyo sa isang supernoob
 
mga masters pa help naman kung pwede gamitin tong nabili kong dv235t sa area namin na LTE lang merong signal. para po indi na ako mag aksaya para maghanap ng mac, etc. salamat po sa sasagot at sana po wala nang magsasabi ng "hindi mo malalaman kung di mo susubukan".

salamat nang marami sa tulong nyo sa isang supernoob
amm alam ko need ng mac ng dv mo para magamit, not sure if may iba way para mapagana yan
 
Dear jackrenz3,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 934
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
2,118
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top