🔒 Closed Pasok mga master sa WiFi

Status
Not open for further replies.

hachiman1860

Honorary Poster
Hindi ko kasi alam password ng wifi ng tita ko pero nakakonek yung tablet ng nanay ko sa wifi nila. Pano ko ba siya makokonek sa cp ko alam ko lang thru bluetooth kaso mabagal magdownload. Meron pa bang ibang paraan?
 
Pwede naman ata mag Hotspot ka or gamitan mo ng Pdanet+. Kung may access ka naman sa wifi router click mo nalang yung WPS button then connect.
O kaya ang pinaka madaling paraan ay mag ask nalang sa tita mo, madali lang naman hingen yung password unless???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 726
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
-EX_MNDANAO-

Trending Topics

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,317
Total visitors
3,770

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top