❓ Help ZLT S10g V20.6.1

Status
Not open for further replies.

sathorday

Leecher
Patulong po nag buy ako ng s10g last year then sabi openline na. Kaso pag tingin ko ngayon i insert ko sana ang DITO sim kaso wala yung options na backup or mcc_ sa advanced settings. Now nag try ako ng firmware then upload ko sa firewall. may mga bagong options na kaso wala yung mcc_. Pagkatapos nag try ako sa quick access next then add mcc_ sa url. Pag punta ko doon sa link andoon na pala yung 51566 kaso pag insert ko sa DITO sim or Smart sim ayaw ma detect no service daw at pula pa yung sa globe wifi ko at wala pa signal.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 504
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,410
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,192
Posts
29,194,698
Members
1,180,842
Latest member
jomicoy
Back
Top