🗡️ Mobile Legends KOF 2.0 (FLEX NGA NG NAKUHA NIYO)

Status
Not open for further replies.
5 start nung sakin dati. Kaya 100 nalang ginastos ko ngayon haha. Pwedi na to 😁
 

Attachments

  • Screenshot_2021-06-12-16-52-12-90_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    Screenshot_2021-06-12-16-52-12-90_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    113.4 KB · Views: 31
Mamaya pa ko at baka makabingo kung swertihin. Pag aurora nakuha ko okay lang. Parang naenjoy ako sa pitong beses na nilaro ko sya nawawala mga squishy heroes parang eudora lang pala yun. Hahaha
 
Maganda na yan kesa aurora. Atleast magagamit mo si guin kahit nasa mitik kana pag aurora pick mo auto obub na ang sabi ng randog na kasama 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 163
    Replies
  • 6K
    Views
  • 78
    Participants
Last reply from:
chrisdarren

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,208
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top