🗡️ Mobile Legends KOF 2.0 (FLEX NGA NG NAKUHA NIYO)

Status
Not open for further replies.
may nabasa ako di ko lang matandaan kung saan, mataas daw ang chance na ibigay ang skin sa kof ay yung hindi mo masyadong ginagamit... gus main ako sana ol sayo lods
 
Bawi nalang tayo next kof event mga lods. Astro kimmy nakuha ko eh. Tapos yung pattern ko e 1-5-6 ,kaya hindi ko na itutuloy hahahahaha
 
Magkano kaya gagastosin ko pa dito? Para makabingo baka ganto din pattern nyo mga lodsScreenshot_20210612_223025_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
Ano mas mganda x10 draw or paisa isa lang?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 163
    Replies
  • 6K
    Views
  • 78
    Participants
Last reply from:
chrisdarren

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,083
Total visitors
3,293

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top