Isaac283103
Forum Veteran
Kahit di na umorder sa Shopee at Lazada if Existing Users or may sim na pwede rin mag avail ng Unli Data 
Note: Di lahat pwede umorder sa shopee at lazada kaya ito another way, Give it a try!

Here:

Call na mga paps!
DITO Hotline: 185
NOTE:
Di ko pa natry tumawag kayo nalang mga paps at feedback kayo dito para malaman ng iba. Share ko lang ibang way kasi highblood ung ibang existing users ni DITO kasi need pa nila new sim kaya ayan need nyo e call daw si DITO para maka avail.

Note: Di lahat pwede umorder sa shopee at lazada kaya ito another way, Give it a try!

Here:


Call na mga paps!
DITO Hotline: 185
NOTE:
Di ko pa natry tumawag kayo nalang mga paps at feedback kayo dito para malaman ng iba. Share ko lang ibang way kasi highblood ung ibang existing users ni DITO kasi need pa nila new sim kaya ayan need nyo e call daw si DITO para maka avail.


