❓ Help Help TP link modem

Status
Not open for further replies.
nasa ISP mo na yan ts at kung ilan mbps ng ba subscription nyo. kung mababa lng mbps, gapang tlaga yan pag madami kayo gumagamit.
 
[XX='Jezhel003, c: 1294219, m: 1736972'][/XX] ISP na mismo yan, madalas ang pagloloko ni PLDC ngayon. Buti pa nung walang speedboost promo eh stable, ngayon sobra-sobra kung magloko, high ping slow speed araw-araw, kung bumalik man, ilang oras lang tapos balik sa high ping slow speed na naman. Nakakaloko na nga eh. Nagbabayad ka pero palpak at hindi mo naman nasusulit ang serbisyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
_Jzhl03

Trending Topics

Online now

Members online
902
Guests online
2,783
Total visitors
3,685

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top