❓ Help PLDT Modem Question

Status
Not open for further replies.

Dekskap

Leecher
Meron po ba kayo trick or ways para ma bypass yung parental control neto? Changing physical address does not work. Hoping meron makakasagot and may way sana. Thanks!
 
Anong parental controls? Ano ba ginawa ng parents mo? Nagblock ng websites or pinutol net mo?
Yung may schedule lang ang oras ng gamit. Tried to ask them pero di padin pwede since para yun sa youngest brother ko yung control, no choice. Just wanted to know if there are ways pero kung wala it is okay, no problem.
 
Uh, change mac address and ip address lang talaga magawa mo.

Also, can you confirm if gumagana parin ba yung net sa phones/devices ng parents nyo? Baka kasi whole house na internet tinuturn off nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dekskap

Trending Topics

Online now

Members online
776
Guests online
2,627
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,243
Posts
29,204,991
Members
1,179,645
Latest member
Barney4286
Back
Top