🔒 Closed Clickworker Payment

Status
Not open for further replies.

Bayagkugan

Honorary Poster
Sa mga naka pag try na, ano po ba ilalagay dito sa "Tax details?"..
And next question po is, dapat ba same name si paypal account and si clickworker account?..
1623325449537.webp
 
Personal lang dapat yan, dapat parehas nasa account history mo malalaman kung kelan yung invoice mo minimuim 5 Euro sa payable bago nila iwithdraw. may non disclosure agreement tayo bawal yan pagusapan dito hmu private
 
[XX='Oagari yo, c: 1279293, m: 1226789'][/XX] Yun nga eh.. Wala naman akong id kaya si mama na lang ginawan ko ng paypal using her i.d then same gmail na lang ginamit ko sa clickworker..
 
Yun naiipon kong dollar nawawala din ng kusa nag stay lang sa 1 dollar balance ko, bat ganon?
Pansin ko pa pag task sa android ang gamit malaki bigay ng dollar.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 771
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ProTiTips

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,399
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top