👥 Referral PHILAM FREE 250PHP UPDATED FORM! [Until July 5, 2021 Only] UPDATED 6/25/21

Status
Not open for further replies.
tanong lods, pag naka register naba ako, click ko lang yung link sa step 4 para mang invite or mag fifill up muna yung iinvite ko tapos maghihintay din 1-2 days and if ma confirm na sila tsaka ko sila ilalagay sa invites ko ?
 
wala naman sila sinabing ganun haha basta kada 3 daw po na referral may 250 e-gift.. tingin ko masyado lang talaga sila madami natanggap na referrals.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 572
    Replies
  • 18K
    Views
  • 119
    Participants
Last reply from:
deitty

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,419
Total visitors
3,670

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top