👥 Referral PHILAM FREE 250PHP UPDATED FORM! [Until July 5, 2021 Only] UPDATED 6/25/21

Status
Not open for further replies.
1624424392058.webpGuys, I think hindi po phone number ang ilalagay sa advisor code kasi 9-digit lang dapat. Ang mobile number is 10-12 digits. So kahit N/A nalang ang ilagay pagdating sa Financial Advisor Name/Code.
 
Advisor code usually galing po yan sa agent ni philam..

then tayo as referrer pwede po tayo gumamit advisor code which is yung phone number ng referrer at pwede po yun maging 9 numbers (9513330097) since hindi pa naman tayo agent/client ni philam.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 572
    Replies
  • 18K
    Views
  • 119
    Participants
Last reply from:
deitty

Online now

Members online
1,297
Guests online
2,382
Total visitors
3,679

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top