🔒 Closed SMART BRO LTE HOME WIFI - Need help to unlock and accept DITO sim

Status
Not open for further replies.

stefandae

Leecher
Nag try ako mag follow ng mga youtube tutorials, pero pag insert ko ng DITO sim ang nakalagay sa dashboard ay naka lock yung modem ko. Hindi ata tinanggap ang DITO sim. Meron naman pong signal.

Sino na ka experience nito? or May idea po ba kayo pano ito e Unlock?

Thanks!
 

Attachments

  • image.webp
    image.webp
    30.7 KB · Views: 44
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nightmare01

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
2,190
Total visitors
3,471

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top