🔒 Closed [Question] Sa imei po ba naka base ang sim ng mga home prepaid wifi para makapag load ng famload promos?

Status
Not open for further replies.

Sehnsucht

Fanatic
Kasi po yung tropa ko binenta niya yung smartbro home prepaid wifi niya, pero hiningi ko ang sim kasi nagbabakasakali ako na pwede na agad makapag load ng famload. pag salpak ko sa 936, palaging nag e-error kapag nilo-load ang famload. sadyang sa imei po ba kaya ng original modem yun? salamat po sa magre-reply
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 338
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Raddddjur

Trending Topics

Online now

Members online
394
Guests online
1,895
Total visitors
2,289

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top