🔒 Closed E×préššVPN PH SERVER with OPENVPN Method + LIMIT Connection Reached BYPASS

Status
Not open for further replies.
[XX='Kentify, c: 1271153, m: 39260'][/XX] naka turnoff naman lahat ng vpn ko ahaha and oks naman na ata nag kakaganiyan ata kasi wlan gamit ko
 
Last na tanong nalang magkakakilala na kayo ng mga admin/mods personally bago mabuo ang phc??
 
[XX='aceburn69, c: 1271157, m: 1811669'][/XX] Ganyan kasi saken pag na-disconnect or nag-coconnect ako ng ibang vpn (y) but rarely lang nangyayare :D
 
Good Evening sir kent patry ako since lagi ako naka nord. Thanks for the tuts sir kent try ko na ngayon!!! ❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 559
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Zanjoe_PHC

Trending Topics

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,354
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top