TS TS K Kentify Contributor Jun 7, 2021 #21 Congrats... pwede lahat ng Location kaso need ko ng account para ma-download yung ovpn files :/
TS TS K Kentify Contributor Jun 7, 2021 #23 Disconnect mo iba mong vpn tas connect/reconnect mo lang ulit
TS TS K Kentify Contributor Jun 7, 2021 #24 [XX='Kang Hyewon, c: 1271140, m: 1741608'][/XX] It depends lang po
K kenmochin_ black company Jun 7, 2021 #25 [XX='Kentify, c: 1271153, m: 39260'][/XX] naka turnoff naman lahat ng vpn ko ahaha and oks naman na ata nag kakaganiyan ata kasi wlan gamit ko
[XX='Kentify, c: 1271153, m: 39260'][/XX] naka turnoff naman lahat ng vpn ko ahaha and oks naman na ata nag kakaganiyan ata kasi wlan gamit ko
M M i r m o De Ponnnnnnnnnn Honorary Poster Jun 7, 2021 #26 Kentify Sir ang mamaw mo naman po nakaka mangha skills nyo sir. Support po ako I can't wait maging established para madami ma access
Kentify Sir ang mamaw mo naman po nakaka mangha skills nyo sir. Support po ako I can't wait maging established para madami ma access
TS TS K Kentify Contributor Jun 7, 2021 #27 I can give you the keys and please test it Username: 447tgjc4su8p4zyaw3k3iid5 Password: zfwcf6sonzxlqkgz4duur28r
I can give you the keys and please test it Username: 447tgjc4su8p4zyaw3k3iid5 Password: zfwcf6sonzxlqkgz4duur28r
K Kang Hyewon kapag di na ako nag online nadakip na ako Elite Jun 7, 2021 #28 Last na tanong nalang magkakakilala na kayo ng mga admin/mods personally bago mabuo ang phc??
M M i r m o De Ponnnnnnnnnn Honorary Poster Jun 7, 2021 #29 [XX='Kentify, c: 1271166, m: 39260'][/XX] Sir maraming salamat dito, try ko soon pag naayos na pc ko. Sa ngayon kasi android lang muna. Pero appreciated to sir.
[XX='Kentify, c: 1271166, m: 39260'][/XX] Sir maraming salamat dito, try ko soon pag naayos na pc ko. Sa ngayon kasi android lang muna. Pero appreciated to sir.
TS TS K Kentify Contributor Jun 7, 2021 #31 [XX='aceburn69, c: 1271157, m: 1811669'][/XX] Ganyan kasi saken pag na-disconnect or nag-coconnect ako ng ibang vpn but rarely lang nangyayare
[XX='aceburn69, c: 1271157, m: 1811669'][/XX] Ganyan kasi saken pag na-disconnect or nag-coconnect ako ng ibang vpn but rarely lang nangyayare
TS TS K Kentify Contributor Jun 7, 2021 #36 oo boss .. mag-eerror sya pag sa mobile pero no need naman na key sa mobile kasi may modded apk naman
oo boss .. mag-eerror sya pag sa mobile pero no need naman na key sa mobile kasi may modded apk naman
E Ephy ༒eͥphͣyͫ༒ Jun 7, 2021 #40 Good Evening sir kent patry ako since lagi ako naka nord. Thanks for the tuts sir kent try ko na ngayon!!!
Good Evening sir kent patry ako since lagi ako naka nord. Thanks for the tuts sir kent try ko na ngayon!!!