❓ Help od235 freq changer

Status
Not open for further replies.

jaelan

Journeyman
gandang buhay mga ka ph! tanong lang po. how to set up single frequency sa wimax modem na od235, gaya ng ibang modem para syeady sya sa isang freq. auto change kasi sa akin kasi complete frequency sya. result bumabagal at bumababa RSSI ko. ginagawa ko on and off para bumalik sa freq na stable at mababa rssi... salamat po!
 
Dear jaelan,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 884
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,063
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top