🔒 Closed Dito inspired theme ZLT-S10G 2.03.3 (TZ_REAL VERSION 2.03.7)

Status
Not open for further replies.
eto po ba yung fix sa apn bug ng debranded na zlt s10g galing kay sir jhowel na file?

tuwing sine set kasi sa apn nag fe failure tas nag rerestart ang modem
 
Boss yung sa network selection, hindi na ba ma set to "4g" kasi naka automatically po siya. Hindi na ba pwede ma manual?
pwede po, idisable nyo lang po yung locking sa html code nya. pero kahit naka automatic yan boss 4G lang talaga masasagap sa zlt natin kasi 4G only yung hardware components natin, wala po'ng pang 3G or 2G.
 
eto po ba yung fix sa apn bug ng debranded na zlt s10g galing kay sir jhowel na file?

tuwing sine set kasi sa apn nag fe failure tas nag rerestart ang modem
opo ito po, hindi po saakin, baka iba version nyo or uncompatible
 
pwede po, idisable nyo lang po yung locking sa html code nya. pero kahit naka automatic yan boss 4G lang talaga masasagap sa zlt natin kasi 4G only yung hardware components natin, wala po'ng pang 3G or 2G.
anong code nakalagay dun boss? Bigyan mo ko ng tips para madali ko siya makita :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lyledylandy

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,071
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,316,738
Posts
29,187,911
Members
1,182,054
Latest member
getlike47
Back
Top