🔒 Closed GOOD NEWS bumalik na! Legit with proof!

Status
Not open for further replies.
d nba si cod unli? nag extend ka po? 3 times kasi ako nka extend try ko sakin kaso wla pa laman si gcash ko 40 plng 😂
 
Mag Uupdate lng ako mga lodii sa 23 pa kasi mag eexpired si unli cod ko try ko mag extend mamaya if d na unli GG na si unli bug antay nlng tayo ng legit unli promo pag d na kakagat 🥺
 
Buti nlng nakapag extend pa ako hanggang june26 pa... Sabi ma mawawala unli promo pag tapos ng maintenance eh kalat na kalat na kase...... Hays saklap sana namn ibalik na nila yan.
 
Working pa ba paps? Kase may nakita akong nag post ng video tungkol jan... Bug ml50 nireg tas 500mb/day lumabas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 447
    Replies
  • 18K
    Views
  • 213
    Participants
Last reply from:
reyAM04

Online now

Members online
453
Guests online
2,074
Total visitors
2,527

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top