🔒 Closed GOOD NEWS bumalik na! Legit with proof!

Status
Not open for further replies.
Hala totoo nga, nakipag swap pako ng sim hahaha, bumalik na nga talaga ung unli, di na nagtatampo si tnt saken, salamat sa update TS labyu hahaha
 
Nag extend ako ngayon ng unliML50 lods, sa kasamaang palad, di na "unli" yung reply kaya di na extend . Ang reply yung 500mb a day. Kaya kaya ma bypass to lods? Huhu.
 
Yung TNT sim ko po lods laging on/off data pag ino on ko, nawawala agad tas minsan tagal bumalik huhu dibako makapaglaro ng CODM , any tips po mga ka ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 447
    Replies
  • 18K
    Views
  • 213
    Participants
Last reply from:
reyAM04

Online now

Members online
481
Guests online
2,375
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top