PHC- Mr Bean
Forum Expert
Magandang hapon mga ka PHC!
Gusto niyo ba ng Legit paying ng Bitcoin?
Gusto niyo ba iwas scam?
Gusto niyo ba passive income?

Link :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pro Tip :
#1 If gamit mo ang Computer/Laptop no need to buy it for 29PHP . Download mo lang yung mismong browser gamit yung link ko.
#2 If Android naman gamit mo, you need to pay for 29PHP pero lifetime access (prefered)
#3 If naka Android ka, yung speed mo always 1500+ GH/s (server speed)
#4 If naka PC/Laptop ka, naka depende yung speed sa specification ng PC/Laptop mo. Kung high-end, mas maganda.
PS : Naka Laptop ako niyan kaya mahina. Yung phone ko naka x1, 1500 GH/s siya.
Gusto niyo ba ng Legit paying ng Bitcoin?
Gusto niyo ba iwas scam?
Gusto niyo ba passive income?

Link :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pro Tip :
#1 If gamit mo ang Computer/Laptop no need to buy it for 29PHP . Download mo lang yung mismong browser gamit yung link ko.
#2 If Android naman gamit mo, you need to pay for 29PHP pero lifetime access (prefered)
#3 If naka Android ka, yung speed mo always 1500+ GH/s (server speed)
#4 If naka PC/Laptop ka, naka depende yung speed sa specification ng PC/Laptop mo. Kung high-end, mas maganda.
PS : Naka Laptop ako niyan kaya mahina. Yung phone ko naka x1, 1500 GH/s siya.