❓ Help About 4g antenna sa b310As-938

Status
Not open for further replies.

Vader

Forum Guru
Nadedetect ba ang antenna nato pag openline lang yung modem? or need talaga ng admin access? thankss1622884277032.webp
 
Wala pa kase akong budget sa pang outdoor. Tatry ko lang muna to, hindi kase full bars yung signal ng globe namin dito. Max na nasasagap sa modem eh 3 bars lang and nasa bubong na yun. Tyty
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 886
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,577
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top