🔒 Closed AXIE INFINITY

Status
Not open for further replies.
since nasa 156$ yung mga decent starter , mga 27k php siguro kasama na transac fee sa eth~ more than 4 months roi siguro kung 250 pesos per day ang makukuha mong worth ng slp
 
Hindi naman po pag magaling kalang mag laro at mag farm pwedi ka po kikita ng malaki in a month but aabot pa po ng 2 months bago ka ma master.
50k and up ang presyohan ngayon lods
 
ask ko lang po balak ko kasi maging manager for me and my friends para makapglaro axie. ano mga needs and magkano ung minimal na puhunan..salamat po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
CaveMan-

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top