🔒 Closed Help panu mag start ng binance dito sa UAE

Status
Not open for further replies.

superior13

Honorary Poster
Hello mga ka PhC!!,
Sinu taga UAE jan na gumagamit ng binance? Paturo naman pano gamitin newbie lang po ako. Maraming salamat sa makatulong.
 
may binance ako verified na kaso di ko pa pinapasukan ng pera mainit pa ngaun eh wait ko pa bumaba 😂 andito ko sa qatar pala lods
 
may binance ako verified na kaso di ko pa pinapasukan ng pera mainit pa ngaun eh wait ko pa bumaba 😂 andito ko sa qatar pala lods
Yes lods ako din verified na.. kaso d ko alam panu ko mag deposit ng pera through p2p .. kaso mga available na limit sa kanila ang tataas ng limit 5000 aed minimum.. 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 219
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
superior13

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top