🔒 Closed Earn 400pesos in gcash

Status
Not open for further replies.

Phseeker

Forum Veteran
pa delete nalang po kung bawal ..

3k views makaka 8dollar ka mag shashare kalang ng links kikita kana.

soo makikita nyo nanmn na ang totally widraw ko palang dyan ay 8dollar ..yung 8dollar na yun pinang load ko and lumago sya ng lumago hanggang sa makabili ako ng new phone which is infinix smart5..


link:
https://paypou😀com/invite/102466945476118188421

Remove😀 and replace . Kasi bawal sa phcorner to ata...






Screenshot_20210603-180954.webpScreenshot_20210603-181003.webp
 
3k need pa yan..?🤔
tiyaga lang talaga jn.😁
 
Hahaha naging loader nadin ako. May e-loading business ako pero ang source ng funds ko ay si noise.cash
 
[XX='ZaPRoX, c: 1259044, m: 1748108'][/CQ lods pashare nmn ng source of fund mo tagal nako naghhanap pagkakakitaan sa o.l[/XX]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 6K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Cliffz07

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,226
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top