❓ Help Paypal

Status
Not open for further replies.

lieee

Elite
Mga lods meron kasi akong app na gamit tapos cash out through PayPal. ₱250 din yun kaso dipa verified paypal ko balak ko sana ipa trade sa gcash. Pwede po ba maka transfer funds kahit hindi verified ang paypal ko?
 
Nalilito kasi ako kung mobile top out ko ba icacash out, pag load kasi ₱150 lang yung ibibigay nila tapos pag paypal naman yung buong ₱250 ko yata.

ps: bukas ko po balak i cash out kasi kulang pa ng piso eh
 

Attachments

  • Screenshot_20210603_105352_com.premise.android.prod.webp
    Screenshot_20210603_105352_com.premise.android.prod.webp
    31.6 KB · Views: 36
Pagdating sa payment method, di tumatanggap yang mga yan ng unverified paypal ~ . Need mo ilink bank account mo sa paypal para maverify ~
 
wag mo na lang ipaypal para safe. dami ko na kasi nagawang account. pag paypal ang ginawa kong cashout method nababanned ang account ko. ewan ko bakit ganun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 565
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
JLabz18

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top