🔒 Closed Speed Fan software Question

Status
Not open for further replies.

Destroyahh

Forum Veteran
Hello Guys, ask ko lang po bakit hindi ma detect nang SpeedFan yung cpu fan ko sa laptop ko, eh gumagana naman po cpu fan ko .
IMG20210603084900.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 310
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Destroyahh

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top