hahhaha always feel this ahahhaa. yung kahit maaga ka pang sumakay eh hahhaah.. kaya ako nag aabang sa mga punong jeep para walan nang dahilan si manong na bagalan pa ang pagda drive ahhahahah.I feel this, tapos minsan pag may nakitang pasahero sa malayo, kukunin pa. Hahaha