🔒 Closed Pwede ba e block si google play sa ZLT S10G?

Status
Not open for further replies.

kikil

Enthusiast
Mga boss good day.. Tanong ko lang.. Pwede po ba e block sa ZLT S10G ang google play store.. Lage kasi nag dodownload yung kasama kung mga bata dito sa bahay.. Salamat sa makatulong..
 
Oo pwede.. sa
Firmware >>Url Filtering paki add nalang "play.google.com". Then paki apply

blocked na po yang play store pag na add na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 460
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lopilo

Trending Topics

Online now

Members online
394
Guests online
1,895
Total visitors
2,289

Forum statistics

Threads
2,317,013
Posts
29,189,144
Members
1,182,205
Latest member
gg2gg2k27
Back
Top