🔒 Closed Kumusta na yung sinasabi ninyong crypto mine na Eagle?

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
Scum ata yun, ahahha. Dami ko pa naman na mine.

I think scum sya kasi first sa playstore pag dinownload mo walang contains ads nakalagay, pero after a while nung marami ng nag download nag updates sila with ads na.
 
Normal naman ang ads. Project yun na long term just like sa mga cash alarn money well etc etc. Source of income is ads. Pi network wala din ads dati pero ngayon meron na din. Mas maganda ang project kapag my nakikita kang source of income ng devs. Nakapag tataka yan kung walang source of income
 
hindi pa masasabing scam yan kasi wala ka naman nilabas na pera mina lang ng mina by august magkakaalaman kung mgkakavalue nga c eagle
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 333
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,208
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top