💳 E-Wallets Gcash Cashin sa Ministop, may fee po ba

Status
Not open for further replies.

electromagnus06

Honorary Poster
Hello po , ask ko lang po if may fee po ba ang pag cashin sa Gcash sa Ministop, katulad ng 1 percent fee sa 7'11? Salamat sa mga sasagot
 
Meron na po talaga convenience fee kahit saan mag cash in.
May nagsabi na rin dito kaPHC na dapat sa CIMB bank mag Cash in then withdraw na lang sa Gcash thru Gsave. Walang fee sa cash in ni CIMB.
 
[XX='HighF15e, c: 1246928, m: 1361846'][/XX] pag naglagay ka ng cash sa CIMB from gcash? Oo lods wala din fee.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 769
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
faye422

Trending Topics

Online now

Members online
395
Guests online
2,561
Total visitors
2,956

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,427
Members
1,180,368
Latest member
truk
Back
Top