🔒 Closed Di po ako makapagtrade sa stormgain kahit may 11.85 usd apo ako. Laging may nagpopop up na please confirm you mobile number to secure you account

Status
Not open for further replies.

Diggerx21

Leecher
Hello po mga idol, please help me namn bago lang po ako sa stormgain. Sinunod ko naman yung instructions. Nakamine na po ako ng 11.85 usdt. Pero diko sya maitrade. Palaging may nagpopop up na please confirm your mobile number. Kapag kinuconfirm ko naman , e wala namang lumalabas. Tapos may ganito pong error na lumalabas :
 

Attachments

  • Screenshot_2021-05-29-23-28-52-50.webp
    Screenshot_2021-05-29-23-28-52-50.webp
    40.5 KB · Views: 28
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 287
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Diggerx21

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top