🔒 Closed SINO WILLING? BABAYARAN KO.

Status
Not open for further replies.

itstartswithad

Honorary Poster
Hi, so recently nag force upgrade ang Pocophone X3 NFC ko from Android 10 to 11 which is hindi ko gusto for personal reasons.

Willing ako mag bayad sa marunong mag downgrade back to Android 10 with stock or better rom. Kasama na rin yung back up ng files at applications ko.

Di ko kaya gawin kaya magbabayad ako. Near Marikina area lang sana.

Salamat!
 
Check mo sa Mi Community kung pwede mag rollback, may mga lists doon ng xiaomi devices na pwede mag rollback ng android/miui version...
 
Wala akong idea tlaga mga sir. Kaya mas preferred ko mag bayad nalang sa tao. Pasensya na.

Wala din akong computer to do such stuff.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 484
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
patrick060994

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top