🔒 Closed WIREX FREE $10 | Until May 30!

Status
Not open for further replies.

ClintML

Elite
Guys na-receive ko na yung kay WIREX! $19.35!! Legit talaga! Meron pa sila invite na hanggang MAY 30 NALANG! Habol na!

Click mo yung link tapos register ka:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Need Valid ID‼️
5-10mins verified ka agad!

HABOL NA PO‼️🔥 SAYANG PAGKAKATAON

Screenshot_2021-05-29-11-58-39-94.webp
 
ginamit ko refer mo tol and nag kyc na ako pending pa ,

mai transfer ba agad ? or may matatanggap ba ako after verification ?
 
Pag na receive mo na paps, kahit maka invite ka atleast 2 tao pa kasi para ma reach mo minimum. Pero matic papasok na yan sa account mo pagkatapos nang promotion nila.
ginamit ko refer mo tol and nag kyc na ako pending pa ,

mai transfer ba agad ? or may matatanggap ba ako after verification ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 294
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Spacecake

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,137
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top