❓ Help B315-936 Nagrerestart kusa basta GPHW sim nakalagay

Status
Not open for further replies.

Snoopy26

Fanatic
Sino naka encounter sa inyo ng gantong problem. Tried Multiple reset. original sim niya etong GPHW at GPHW rin ung IMEI. Ngayon pag prepaid smart ang nakalagay, di naman siya angkakaproblema . Tinigil ko lang si GPHW kasi walang signal dito sa loc ko vs before. Now after magkasignal ulit kasi meron ng Band 3 dito samen, nagrerestart siya at nagbiblink lang siya like milliseconds then nag stay na sa power light, pero pag sinaksakan ulit ng Smart, working naman.
 
Fixed na po to, ung button na reset sa likod ni router is hindi nagrerespond. Hindi ko rin alam anong cause ng reboot and No signal pero napagana ko sya ulit. Nag Reset ako through admin dashboard. and Boom gumana na ulit. hajaj
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 414
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Snoopy26

Trending Topics

Online now

Members online
804
Guests online
1,682
Total visitors
2,486

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top