🗡️ Mobile Legends MPL Philippine limited event

Status
Not open for further replies.

julszkie

Fanatic
help po bakit hindi lumalabas mga bagong event sa account ko,? pano po mapalitan server sa ml account? old server pa po ako (1004) 2016 ko po ginawa account ko
 
ganyan din nangyari sa pinsan ko naka korea vpn sya nung ginawa nya ml nya kaya wala syang ganyang event. idk ha baka sa server lang talaga or what
 
Same din me sa akin server 7001 me, walang event nung border. Bago mag season 2 me nag simula mag laro. Sayang Naman , d p me gumagamit ng vpn nun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 508
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ewonni

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top