🔒 Closed Question about Globe Fibr plan daw

Status
Not open for further replies.

bingjalz

Forum Veteran
tanong lng po. ksi sinasabi ni globe fibr daw ung connection nila. pero ung kinabit sa amin hindi nmn fibr modem. VDSL lng. pde ba yung palitan ng globe? or palitan ng ibang modem na tlagang fibr?

salamat sa sasagot 😊
 
Parang FIBR narin yang VDSL lodi, ang problema lang, parang FIBER lang. Tawag ka ng CSR nila kung pwede gawing FIBER yung plan mo. Kung wala pang FIBER slots sa inyong area, wait kalang, pag meron na, tawag agad na ipapaupgrade mo to fiber yung connection mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 393
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Alexander911

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top