Crypto HODL

Status
Not open for further replies.
[XX='dkjj03, c: 1257920, m: 1180897'][/XX] same boss. Pagdasal snaa maging gaya ni ada. Tiba tiba talaga tayo pag nagkataon haha
 
[XX='Papa Jo, c: 1259032, m: 1749969'][/XX]
tingin ko din boss malaki potential ng TRX. ang problema lang kasi jan napadami ng supply. mas madami supply mas mababa value. :( check nyo info ng mga tokens.
 
napaka interesting ng takbo nitong matic haha
Kaso di ko sasabayan yan ngayon. Wag na wag nyo sasabayan ang green candles. antayin nyo mag dip or deep dip. HAhaha
 
Wala pa po akong naka stake na BNB, but I'm planning to buy and stake it to trust wallet dahil mas mataas daw yung interest doon.
 
boss ingat ka jan sa TW. lalo na sa mga airdrop.
dami ng na wipe out jan na funds.

Yung ibang token jan magugulat ka may laman yung wallet mo tapos may value pa, pag sinubukan mo iswap. wipe lahat ng funds mo. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,598
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top