🔒 Closed Wirex Ref. Reward

Status
Not open for further replies.

xandman0502

Honorary Poster
buti sel referral ginawa ko haha,transfer ko mamaya yung iba haha😂🤑
 

Attachments

  • Screenshot_2021-05-27-22-48-10-715_com.miui.home.webp
    Screenshot_2021-05-27-22-48-10-715_com.miui.home.webp
    23.1 KB · Views: 28
  • Screenshot_2021-05-27-22-51-25-640_com.wirex.webp
    Screenshot_2021-05-27-22-51-25-640_com.wirex.webp
    23.2 KB · Views: 25
Oo nga tol di nga pwede. Ang gawin ko bukas mag deposit ako xrp
may nakapag withdraw na ba dyan tol? parang nakakatakot magdeposit dyan kung wala pa namang nakapag withdraw haha, at saka bakit tahimik ang mga taga dito sa phc about dyan? dati nung recruitan ang ingay ingay haha ngayong may laman na tila tahimik sila haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 473
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
The_Expendables

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,542
Total visitors
3,795

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top