🔒 Closed Pede poba palitan ang router ni ISP?

Status
Not open for further replies.
[XX='dav3asido, c: 1240814, m: 214303'][/XX] lods naka streamtech din aq na isp super lag sa ml kundi aq bumili ng newifi at na config mejo nawala wala naman ng konte ang lag
 
lods kahit newifi lang goods na hehe naka streamtech din aq na isp super lag talaga ng ml hehe gnawa q bumili aq ng newifi tapos config un goods na sa ml nabawasan na pag lalag at naka priority ang ml hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - Freenet

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
2,041
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top