🔒 Closed new bug tutorial

Status
Not open for further replies.
ok sa reg7 kaso sa cp lang yata gumana. Lagpas na 800mb gamit ko simula pa kahapon.Di ngalang gumana sa pc at pocktwifi pati tethering.Sa bitorrent sa cp ko ang bagal pa ni pagong pero sa utubedownloader mb average ko.may way ba na mapabilis dl ko sa bitorrent?
gumagana yan sa pocket wifi, ito gamit ko kahapon pa.:D
 
Any feedback po sa 1month success po ba? Screen shot naman sa mga naka success jan
and pde po ba e dagdag kahit kahapon pako nag register?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 186
    Replies
  • 17K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,040
Guests online
3,912
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top